Theo kết quả điều tra mới đây, chỉ có 8% dân số Việt Nam mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT), điều này cho thấy nhận thức của người dân về BHNT còn hạn chế, trong khi ở các quốc gia phát triển việc mua bảo hiểm là một trong những thiết yếu nhất trong cuộc sống.
 
Khảo sát mới đây tại Việt Nam cho thấy, những nguyên nhân thường được người dân đưa ra không mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đó là thu nhập còn thấp, không có khả năng tài chính. Khi người dân tham gia BHNT, họ chỉ quan tâm đến tính tiết kiệm là chủ yếu, tính rủi ro vẫn chưa được thực sự quan tâm trong hợp đồng BHNT, nhưng đây lại là yếu tố chính thể hiện vai trò của bảo hiểm nói chung và BHNT nói riêng.
Trong cuộc sống, không ai dám chắc mình sẽ an toàn trước những sự cố bất ngờ. Theo số liệu của Bộ GTVT, bình quân mỗi năm ở Việt Nam có gần 15.000 vụ tai nạn giao thông, trên 11.000 người chết, 10.500 người bị thương do tai nạn giao thông gây ra. Những tai nạn không chỉ đột ngột gây ra nỗi đau về thể xác và tinh thần mà còn để lại gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình.
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám mây và văn bản
 
Ngoài những tai nạn không mong muốn, bệnh tật khó lường cũng đem đến biết bao bất hạnh khác cho nhiều người.
 
Theo số liệu của Dự án Quốc gia phòng, chống ung thư, tại Việt Nam mỗi năm trung bình có 200.000 người phát hiện ung thư mới và 100.000 người chết vì căn bệnh này. Căn bệnh quái ác không phân biệt tuổi tác và tầng lớp đã trở thành sự ám ảnh đem đến sự khó khăn và bế tắc cho biết bao gia đình.
 
Mỗi con người đều có những ước mơ và khát vọng như thăng tiến trong sự nghiệp, thành công trong kinh doanh, an nhàn khi hưu trí hay mang đến cho con cái một nền giáo dục tốt nhất. Để có thể thực hiện những điều đó, nỗ lực của bản thân đôi khi vẫn chưa đủ mà mọi người cần có một nền tảng vững chắc hỗ trợ cho họ về vật chất lẫn tinh thần. BHNT chính là một giải pháp rất hiệu quả giúp mọi người có niềm tin để tiếp tục chinh phục những khát khao cũng như mang đến sự an tâm trong cuộc sống.

AVA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của công ty dịch vụ AVA với giá trị cốt lõi.

Về chúng tôi

Về chúng tôi

Nộp phí bảo hiểm

Liên hệ

Quy định và Bảo mật

Quy định sử dụng

Liên hệ

© 2022 AVA. All rights reserved ®

You cannot copy content of this page